Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp của nhân viên y tế, đổi mới phong cách, thái độ – hướng tới sự hài lòng của người bệnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình tổ chức khóa Tập huấn nâng cao kỹ năng ứng xử, giao tiếp cho các cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện. Khóa tập huấn với sự tham gia giảng dạy và hướng dẫn của Ths. Bs. Nguyễn Mạnh Hùng – Trưởng phòng Chỉ đạo tuyến Bệnh viện.

Tại lớp tập huấn, các học viên được trang bị kiến thức, kỹ năng giao tiếp ứng xử; hiểu được lợi ích, vai trò của giao tiếp ứng xử để thay đổi nhận thức, nâng cao tinh thần, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh, đáp ứng mục tiêu sự đổi mới toàn diện phong cách và thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng, củng cố niềm tin cho người bệnh. Bên cạnh đó, lớp tập huấn cũng là cơ hội để các học viên tham dự cùng thảo luận, trao đổi kiến thức, các tình huống thực tế về giao tiếp giữa nhân viên y tế với nhân viên y tế, giữa nhân viên y tế với người bệnh và người nhà người bệnh.
Lớp tập huấn diễn ra trong các ngày 10/5, 12/5, 17/5 và 19/5. Các kiến thức trong buổi tập huấn đã góp phần làm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của người cán bộ y tế; từ đó xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình, tạo điều kiện thuận lợi để người dân tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao tại Bệnh viện.

PHÒNG CTXH
- Hội nghị hội đồng người bệnh và người nhà người bệnh
- Tiếp đoàn thẩm định các giải pháp dự kiến đoạt giải Hội thi sáng tạo khoa học công nghệ và kỹ thuật tỉnh Thái Bình lần thứ 10
- Thư mời chào giá cung cấp các dịch vụ tư vấn: Tư vấn lập E-HSMT và đánh giá E-HSDT gói số 1; Tư vấn thẩm định E-HSMT và kết quả lựa chọn nhà thầu gói số 1
- Thư mời chào giá cung cấp máy tính và máy in
- Mua sắm phương tiện phục vụ người bệnh năm 2022
- Hướng dẫn công tác thi đua khen thưởng trong ngành y tế