Ngày 07/12/2019, lần đầu tiên Bệnh viện Đa khoa tỉnh đón nhận chứng chỉ Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 cho 6 phòng Tổ chức hành chính, Kế hoạch tổng hợp, Quản lý chất lượng, Công nghệ thông tin, Điều dưỡng, Chỉ đạo tuyến. Từ đó đến nay, Bệnh viện vẫn luôn tích cực duy trì, không ngừng cải tiến, đồng thời mở rộng cho các khoa/phòng khác. Ngày 29/12/2020, Bệnh viện tiếp tục đón nhận chứng chỉ ISO 9001:2015 của Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT) – Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cho Phòng Quản trị, Phòng Vật tư kỹ thuật, Khoa Chẩn đoán hình ảnh và khoa Dinh dưỡng.
Đại diện Trung tâm chứng nhận Quacert trao giấy chứng nhận ISO 9001:2015 cho lãnh đạo bệnh viện
Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 là một tiêu chuẩn về Hệ thống quản lý chất lượng do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế (International Organization for Standardization viết tắt là ISO) phát triển và ban hành vào ngày 24 tháng 9 năm 2015.
Đây là tiêu chuẩn được quốc tế công nhận cho việc quản lý chất lượng của các doanh nghiệp, áp dụng cho các quá trình tạo ra và kiểm soát các sản phẩm và dịch vụ của một tổ chức cung cấp và quy định kiểm soát có hệ thống các hoạt động để đảm bảo rằng các nhu cầu và mong đợi của khách hàng được đáp ứng.
Đại diện các khoa/phòng Quản trị, Vật tư kỹ thuật, Dinh dưỡng, Chẩn đoán hình ảnh nhận chứng chỉ ISO 9001:2015
Việc đạt được chứng nhận ISO là kết quả ghi nhận nỗ lực không mệt mỏi của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện từ tháng 02/2020 đến tháng 12/2020. Trong quá trình xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, các khoa, phòng đã bổ sung, hoàn chỉnh hệ thống các quy trình, quy định và hướng dẫn áp dụng vào đúng công việc thực tế đang vận hành, đặc biệt là các quy trình phối hợp giữa các khoa/phòng với nhau. Ngoài ra, Bệnh viện cũng phối hợp với đơn vị tư vấn TSO tổ chức các buổi đào tạo về ISO cho cán bộ các khoa/phòng trong quá trình triển khai thực hiện.
Phát biểu tại buổi lễ, TS.BS. Nguyễn Đức Thái – Phó Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh: Việc đón nhận chứng chỉ ISO 9001:2015 là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, khẳng định vị trí, vai trò của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình trong việc hòa nhập, tiếp cận phương pháp quản lý tiên tiến của quốc tế.
ThS. BS. Nguyễn Đức Thái – Phó giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi lễ
Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới cán bộ viên chức bệnh viện sẽ tiếp tục nỗ lực, duy trì và phát triển mở rộng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO, hướng tới sự hoàn chỉnh chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt yêu cầu của người bệnh.
Một số hình ảnh tại lễ đón nhận:
PHÒNG CTXH
- Bản tin hoạt động tháng 12/2023
- Thư mời chào giá cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng điều hoà nhiệt độ trung tâm của Bệnh viện năm 2023
- Hưởng ứng ngày ASEAN phòng chống Sốt xuất huyết năm 2023 (15/6): Không có lăng quăng, không muỗi, không Sốt xuất huyết
- Thư mời chào giá “Sửa chữa máy xét nghiệm nước tiểu tự động tại khoa Hóa sinh”
- Yêu cầu báo giá: Mua sắm vật tư, thiết bị y tế chuyên khoa Răng hàm mặt, dùng chung và các chuyên khoa khác phục vụ khám bệnh, chữa bệnh của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình năm 2025 (đợt 2) với nội dung cụ thể như sau: