Hội nghị hội đồng người bệnh và người nhà người bệnh

Chiều ngày 27/06/2023, BVĐK tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị Hội đồng người bệnh và người nhà người bệnh. TTND.TS.BSCKII. Lại Đức Trí – Phó Giám đốc Bệnh viện chủ trì Hội nghị. Tham dự có các đồng chí trưởng các phòng chức năng; các đồng chí điều dưỡng trưởng các khoa/ trung tâm; đại diện Nhà ăn và Công ty vệ sinh. Đặc biệt là sự có mặt hơn 100 người bệnh, người nhà người bệnh đại diện cho gần 1.500 người bệnh đang điều trị tại các khoa lâm sàng trong Bệnh viện.

TTND.TS.BS Lại Đức Trí – Phó Giám đốc Bệnh viện chủ trì Hội nghị

Với phương châm “Lấy người bệnh làm trung tâm”, lãnh đạo Bệnh viện đã dành toàn bộ thời gian để lắng nghe ý kiến phản hồi của người bệnh và người nhà người bệnh về các mặt hoạt động chung của Bệnh viện. Trong đó rất nhiều ý kiến khen ngợi về trình độ chuyên môn, thái độ chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, kĩ thuật viên tại các khoa/trung tâm. Bên cạnh đó là các ý kiến đóng góp về cơ sở vật chất, hạ tầng, tình trạng thiếu thuốc vật tư, công tác hậu cần phục vụ điều trị – chăm sóc cho bệnh nhân… Mọi ý kiến, thắc mắc của người bệnh và người nhà người bệnh đã được đ/c Lại Đức Trí – Phó giám đốc Bệnh viện lắng nghe, trực tiếp phản hồi và đưa ra các biện pháp khắc phục trong thời gian sớm nhất.

Người bệnh đưa ra ý kiến phản hồi về các mặt hoạt động của Bệnh viện (Ảnh 1)
Người bệnh đưa ra ý kiến phản hồi về các mặt hoạt động của Bệnh viện (Ảnh 2)

Phát biểu bế mạc hội nghị, TTND.TS.BS Lại Đức Trí – Phó Giám đốc Bệnh viện cảm ơn những tình cảm và các ý kiến đóng góp quý báu, sự sẻ chia, đồng hành của người bệnh và người nhà người bệnh. Đồng thời khẳng định, với mục tiêu “Lấy người bệnh làm trung tâm”, Ban lãnh đạo Bệnh viện sẽ từng bước khắc phục những vấn đề còn tồn tại, xây dựng bệnh viện phát triển về mọi mặt để đáp lại sự tin tưởng của người dân đã dành cho Bệnh viện.

Hội nghị Hội đồng người bệnh được tổ chức nhằm trao đổi hai chiều tích cực giữa người bệnh, người nhà người bệnh với Bệnh viện. Vừa phát huy quyền làm chủ của người bệnh, người nhà người bệnh đồng thời cũng là kênh thông tin quan trọng giúp Bệnh viện tiếp thu những ý kiến về việc tổ chức, thực hiện tiếp đón, khám bệnh, chữa bệnh và thái độ chăm sóc phục vụ người bệnh, từ đó từng bước cải tiến, nâng cao chất lượng Bệnh viện.

Toàn cảnh hội nghị

PHÒNG CTXH

Bài viết cùng chủ đề: