Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp của nhân viên y tế, đổi mới phong cách, thái độ – hướng tới sự hài lòng của người bệnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình tổ chức khóa Tập huấn nâng cao kỹ năng ứng xử, giao tiếp cho các cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện. Khóa tập huấn với sự tham gia giảng dạy và hướng dẫn của Ths. Bs. Nguyễn Mạnh Hùng – Trưởng phòng Chỉ đạo tuyến Bệnh viện.
Tại lớp tập huấn, các học viên được trang bị kiến thức, kỹ năng giao tiếp ứng xử; hiểu được lợi ích, vai trò của giao tiếp ứng xử để thay đổi nhận thức, nâng cao tinh thần, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh, đáp ứng mục tiêu sự đổi mới toàn diện phong cách và thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng, củng cố niềm tin cho người bệnh. Bên cạnh đó, lớp tập huấn cũng là cơ hội để các học viên tham dự cùng thảo luận, trao đổi kiến thức, các tình huống thực tế về giao tiếp giữa nhân viên y tế với nhân viên y tế, giữa nhân viên y tế với người bệnh và người nhà người bệnh.
Lớp tập huấn diễn ra trong các ngày 10/5, 12/5, 17/5 và 19/5. Các kiến thức trong buổi tập huấn đã góp phần làm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của người cán bộ y tế; từ đó xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình, tạo điều kiện thuận lợi để người dân tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao tại Bệnh viện.
PHÒNG CTXH
- Tập huấn chăm sóc giảm nhẹ, hỗ trợ tinh thần cho bệnh nhân giai đoạn cuối
- Hội nghị cán bộ chủ chốt lấy ý kiến bổ nhiệm lại đối với chức danh Phó Giám đốc BVĐK tỉnh Thái Bình
- Thư mời chào giá Giám sát liều kế cá nhân năm 2023
- Hội thi tay nghề Bệnh viện năm 2022
- Thư mời chào giá “Khảo sát, lên bản vẽ, lập báo cáo kinh tế kỹ thuật dự án nâng cấp, cải tạo hệ thống xử lý nước thải của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình”