Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp của nhân viên y tế, đổi mới phong cách, thái độ – hướng tới sự hài lòng của người bệnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình tổ chức khóa Tập huấn nâng cao kỹ năng ứng xử, giao tiếp cho các cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện. Khóa tập huấn với sự tham gia giảng dạy và hướng dẫn của Ths. Bs. Nguyễn Mạnh Hùng – Trưởng phòng Chỉ đạo tuyến Bệnh viện.
Tại lớp tập huấn, các học viên được trang bị kiến thức, kỹ năng giao tiếp ứng xử; hiểu được lợi ích, vai trò của giao tiếp ứng xử để thay đổi nhận thức, nâng cao tinh thần, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh, đáp ứng mục tiêu sự đổi mới toàn diện phong cách và thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng, củng cố niềm tin cho người bệnh. Bên cạnh đó, lớp tập huấn cũng là cơ hội để các học viên tham dự cùng thảo luận, trao đổi kiến thức, các tình huống thực tế về giao tiếp giữa nhân viên y tế với nhân viên y tế, giữa nhân viên y tế với người bệnh và người nhà người bệnh.
Lớp tập huấn diễn ra trong các ngày 10/5, 12/5, 17/5 và 19/5. Các kiến thức trong buổi tập huấn đã góp phần làm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của người cán bộ y tế; từ đó xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình, tạo điều kiện thuận lợi để người dân tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao tại Bệnh viện.
PHÒNG CTXH
- Tập huấn chẩn đoán và điều trị huyết khối tĩnh mạch
- Chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/05/2024
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát sự hài lòng của người bệnh, nhân viên y tế năm 2022
- Thông tư số 14/2023/TT-BYT về Quy định trình tự, thử tục xây dựng giá gói thầu mua sắm hàng hóa và cung cấp dịch vụ thuộc lĩnh vực trang thiết bị y tế tại các cơ sở y tế công lập
- BVĐK tỉnh hưởng ứng tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con năm 2024