Trang chủ > Quản lý chất lượng > Hài lòng người bệnh  

Hài lòng người bệnh

Hội nghị hội đồng người bệnh và người nhà bệnh nhân

| 17:43 | 28/03/2019

Chiều ngày 27/03/2019, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình đã tổ chức Hội nghị hội đồng người bệnh và người nhà người bệnh.

         Chiều ngày 27/03/2019, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình đã tổ chức Hội nghị hội đồng người bệnh và người nhà người bệnh.

    Toàn cảnh hội nghị

         Hội nghị Hội đồng người bệnh được tổ chức nhằm trao đổi hai chiều tích cực giữa người bệnh,người nhà người bệnh với Bệnh viện. Vừa phát huy quyền làm chủ của người bệnh, nhà người bệnh đồng thời cũng là kênh thông tin quan trọng giúp Bệnh viện tiếp thu những ý kiến về việc tổ chức, thực hiện tiếp đón, khám bệnh, chữa bệnh và thái độ chăm sóc phục vụ người bệnh, từ đó từng bước cải tiến, nâng cao chất lượng Bệnh viện.

    BSCKII.Hà Quốc Phòng – Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại Hội nghị

         Đến dự Hội nghị có BSCKII. Hà Quốc Phòng – Giám đốc Bệnh viện, các đồng chí trưởng các phòng chức năng; các đồng chí điều dưỡng trưởng các khoa và gần 200 người bệnh, người nhà người bệnh đại diện cho hơn 1300 người bệnh đang nằm điều trị tại Bệnh viện.

         Tại hội nghị, TS Trần Khánh Thu – Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, đã giới thiệu tóm tắt về cơ cấu tổ chức cũng như những hoạt động khám chữa bệnh nổi bật của Bệnh viện. Bên cạnh đó hội nghị cũng đã tổ chức hoạt động phát tài liệu, tuyên truyền về quản lý rác thải y tế nhằm trang bị cho người bệnh và gia đình người bệnh những kiến thức cơ bản về rác thải y tế và tác hại của rác thải y tế cũng như cách phân loại rác để từ đó người bệnh có thể tham gia cùng nhân viên y tế phân loại rác thải y tế tại Bệnh viện.

    BS Trần Khánh Thu – TP Kế hoạch tổng hợp giới thiệu về một số hoạt động của Bệnh viện

    ThS. Ngô Thị Lan Anh – TP Điều dưỡng phổ biến một số kiến thức về quản lý và phân loại chất thải y tế

         Với phương châm “Lấy người bệnh làm trung tâm”, các đồng chí trong Ban lãnh đạo Bệnh viện đã dành toàn bộ thời gian còn lại để lắng nghe ý kiến phản hồi của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân về các mặt hoạt động chung của Bệnh viên. Với thái độ cầu thị, Ban lãnh đạo đã đón nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp nhiệt tình từ phía bệnh nhân và người nhà bệnh nhân ( hơn 20 ý kiến đóng góp). Hầu hết đều là các ý kiến khen ngợi về trình độ chuyên môn, thái độ chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ bác sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên tại các khoa phòng. Bên cạnh đó còn một số ý kiến thắc mắc về thời gian điều trị, khu vực vệ sinh, chi phí khám chữa bệnh… Mọi ý kiến thắc mắc đã được các đồng chí trong Ban lãnh đạo tiếp thu, giải đáp và đưa ra các biện pháp khắc phục.

    BSCKII. Hà Quốc Phòng – Giám đốc Bệnh viện giải đáp một số ý kiến của người bệnh

         Kết thúc hội nghị, BSCKII. Hà Quốc Phòng – Giám đốc Bệnh viện cám ơn những tình cảm và các ý kiến đóng góp quý báu của người bệnh, người nhà người bệnh dành cho Bệnh viện. Đồng chí yêu cầu các khoa phòng khắc phục sửa chữa những vấn đề còn tồn tại để tạo điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất  cho người bệnh. Bệnh cạnh đó, đồng chí cũng mong muốn người bệnh, người nhà bệnh nhân tiếp tục chia sẻ, cảm thông với Bệnh viện trong giai đoạn Bệnh viện đang tiếp tục cải tạo, nâng cấp sửa chữa cơ sở vật chất các khoa phòng hiện nay.

         Hội nghị Hội đồng người bệnh và người nhà người bệnh đã kết thúc tốt đẹp cùng với sự hài lòng của người bệnh và người nhà bệnh nhân.

    PHÒNG CTXH

    Số lượt xem: 140 Gửi cho bạn bè      In trang này
    >> CÁC TIN KHÁC
     

    .

    COPYRIGHT © BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH THÁI BÌNH

    530 Lý Bôn, phường Quang Trung, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình / Điện thoại: (0227) 3831042  - 19001990 * Email: dakhoathaibinh@gmail.com